วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[OS] Chupa Chups - Sehun x Luhan



Note: เหตุเกิดเพราะ... เพราะเมื่อวานอ่านมังงะเรื่องนึง แล้วประกอบกับกิ๊ฟอันนี้ของพี่ฮุน




ก็เลยถือกำเนิดฟิคจูปาจุ้บ ใสใสไม่ปนเปื้อน >.< แท็กฟิค #จปจฮุนฮาน นะคะ ไม่มีภาคต่อ ม้วนเดียวจบ มันกามเกินจะต่ออีกภาคน่ะ 555555



              Chupa Chups


เซฮุนไม่ชอบกินของหวาน แต่เซฮุนติดลูกอม...

โดยเฉพาะจูปาจุ้บแบบนี้...





เสียงออดภายในโรงเรียนดังขึ้นพร้อมกับเสียงความวุ่นวายที่ตามมาหลังเวลาโรงเรียนเลิก นักเรียนต่างพากันเก็บข้าวของทยอยเดินออกจากห้องเรียนมุ่งหน้าไปยังประตูใหญ่ ซึ่งก็ไม่ต่างกับกลุ่มนักเรียนชายหลังห้องที่เพิ่งจะฟื้นคืนจากนิทรา ต่างคนต่างขยับบิดขี้เกียจก่อนจะหยิบกระเป๋าขึ้นสะพายแล้วเตรียมเดินออกไปบ้าง


“เอาป่ะ?” ถึงแม้จะยังอยู่ในเขตโรงเรียนแต่คิมจงอินก็ไม่คิดจะสนใจ ซองพลาสติกสี่เหลี่ยมถูกเคาะลงกับฝ่ามือก่อนที่มวนบุหรี่สีขาวจะเลื่อนออกมา เจ้าของซองบุหรี่ยื่นไปให้เพื่อนตัวสูงที่เพิ่งลุกขึ้นยืนก่อนจะได้รับการส่ายหน้าเป็นการปฏิเสธ ซึ่งนั่นสร้างความตกใจให้กับเด็กหนุ่มเป็นอย่างมาก “มึงไม่สูบ?”


“ไม่อ่ะ” ตอบกลับเบาๆ ก่อนจะล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าแล้วหยิบลูกอมจูปาจุ้บที่ถูกยัดใส่ไว้ในกระเป๋าด้วยฝีมือของใครบางคนขึ้น มือเรียวขาวแกะเปลือกพลาสติกที่ห่อหุ้มลูกอมรสหวานไว้ออกก่อนจะส่งเข้าปาก


“แปลก” คิมจงอินว่า “ปกติมึงไม่กินลูกอม”


“ก็ เขา ขอไว้” ใช้สรรพนามบุคคลที่ 3 แต่มันกลับทำให้คนฟังอย่างจงอินเข้าใจได้อย่างชัดเจนว่าคนที่เพื่อนสนิทพูดถึงน่ะมันคือใครกัน เลยทำให้อดไม่ได้ที่จะเอ่ยแซวเพื่อนตัวขาวไปสักที


“ก็เลยจะเปลี่ยนตัวเองเป็นเด็กดีเอาใจเขาว่างั้น”


คิมจงอินได้แต่หัวเราะขำกับสายตามองแรงของเพื่อนสนิท ก็แต่ไหนแต่ไรโอเซฮุนน่ะเคยยอมทำแบบนี้ที่ไหน หัวโจกของโรงเรียนอย่างพวกเขาทั้งสองคนน่ะทำมาหมดแล้วทั้งบุหรี่เหล้า สีหญิงหรือยกพวกตีกับชาวบ้าน ทำมาตั้งแต่สมัยยังไม่ทันจะจบม.ต้นเลยด้วยซ้ำ ยิ่งการที่มีพ่อแม่เป็นนักการเมืองใหญ่โตจนไม่มีอาจารย์หรือตำรวจคนไหนกล้าเอาเรื่องพวกเขายิ่งทำให้ได้ใจกันไปใหญ่


แต่ดูเหมือนเพื่อนเขาจะเจอคนที่คอยห้ามปรามได้แล้วสินะ ดูจากการที่เลือกอมลูกอมแทนที่จะสูบบุหรี่แบบตามปกติ เมื่อกี้จงอินก็ไม่ได้คิดจะสอดหรอกนะ แต่พอมองไปในกระเป๋าเห็นลูกอมพร้อมหมากฝรั่งเยอะแยะ เขาของมันคงเตรียมไว้ให้เพื่อทดแทนการสูบบุหรี่สินะ


“แล้วเรื่องที่จะไปเคลียร์กับไอ้ยองแจอ่ะ มึงเอาไง?” แน่นอนว่าการตั้งตนเป็นหัวโจกของโรงเรียนต้องย่อมมีคนหมั่นหน้าเป็นเรื่องธรรมดา การไปเคลียร์ในที่นี้ก็คงไม่ได้หมายความว่าไปคุยกันเฉยๆ มันต้องมีเรื่องต่อยตีกันด้วยเป็นเรื่องปกติ คนที่ถูกถามนิ่งไปสักพักก่อนจะดึงจูปาจุ้บออกจากปาก


“เคลียร์ได้ แต่กูต้องไม่มีแผล”


“หยั่งกะปกติมึงเคยได้แผลจากไอ้พวกกระจอกพวกนั้นงั้นอ่ะ” จงอินไม่ได้พูดเกินความเป็นจริงเลยสักนิด ถึงแม้ภายนอกเซฮุนจะดูนิ่งๆ ร่างกายที่ติดจะผอมบางไปนิดเมื่อเทียบกับผู้ชายในวัยเดียวกัน แต่เชื่อคิมจงอินเถอะว่าไอ้เพื่อนตัวขาวตัวบางคนนี้อ่ะ หมัดเท้ามันหนักนักเชียว ใครโดนเข้าไปไม่มีเลือดอาบก็หยอดน้ำข้าวต้มกันไปทาง


“งั้นไปเลย จะได้เคลียร์จบๆ มึงต้องไปรับเขาด้วยหนิ”


“อือ ก่อนห้าโมงครึ่ง”


“งั้นป่ะ”








กลายเป็นภาพปกติสำหรับคนที่ทำงานในตึกนี้ไปเสียแล้ว ที่จะเห็นเด็กหนุ่มในชุดนักเรียนมัธยมปลายของโรงเรียนชื่อดังมานั่งรอที่ใต้ตึกเมื่อใกล้เวลาเลิกงานตอนห้าโมงครึ่ง คนที่เดินสัญจรไปมาบริเวณนั้นต่างพากันจับจ้องและซุบซิบนินทากันไม่ขาดสาย แน่ล่ะว่าการที่มีเด็กนักเรียนหน้าตาดีที่เรียกได้ว่าสามารถเป็นดารานักร้องได้ง่ายๆมานั่งแกร่วรอที่ใต้ตึกทุกๆวันแบบนี้มันต้องกลายเป็นจุดสนใจของคนทั่วไป แต่เจ้าตัวก็เหมือนไม่ได้ใส่ใจสายตาและเสียงซุบซิบที่ดังให้ได้ยิน เด็กนักเรียนคนนั้นทำเพียงแค่ใส่หูฟัง นั่งอมจูปาจุ้บแล้วเล่นเกมในมือถือไปตามเรื่องราว


จนกระทั่งรองเท้าคัทชูคู่ที่คุ้นตาเดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้า คนที่ก้มหน้าก้มตาเล่นเกมถึงได้เงยหน้าขึ้นมา ใบหน้าหล่อคมที่ติดจะเฉยชาตามแบบฉบับของเจ้าตัวค่อยๆเผยรอยยิ้ม จนทำเอาพนักงานต้อนรับที่ใต้ตึกถึงกับแอบเผลอกรี๊ดกับตัวเองเบาๆ


“มารอนานรึยัง?”


“สักพักเอง” เอื้อมมือไปคว้ากระเป๋าโน้ตบุ๊คของอีกคนมาถือไว้ในขณะที่มืออีกข้างก็กระชับกระเป๋าเป้สะพายหลังของตัวเองเช่นกัน เซฮุนผุดลุกขึ้นยืนเคียงข้างอีกคน ระดับส่วนสูงที่ต่างกันมากพอสมควรทำให้อีกคนดูตัวเล็กไปโดยปริยาย


“พี่ถือเองได้หน่า”


คนที่มาใหม่เอ่ยบอกเบาๆพลางเอื้อมมือไปดึงกระเป๋าคอมพิวเตอร์ของตัวเองกลับมาเมื่อเห็นว่าหลายคนเริ่มจับจ้องมาที่พวกเขาสองคน แน่ล่ะ การที่พนักงานหนุ่มออฟฟิศตัวเล็กๆหน้าจืดๆ แถมแต่งตัวถูกระเบียบทุกประการแบบนี้มีเด็กหนุ่มหน้าตาดีที่ติดจะดูแบดบอยนิดๆเพราะการแต่งตัวด้วยเครื่องแบบนักเรียนที่ไม่เรียบร้อยมานั่งคอยจนเลิกงานแถมถือกระเป๋าให้แบบนี้มันใช่เรื่องธรรมดาซะที่ไหนกัน แต่คนตัวสูงกว่าก็ไม่ได้ใส่ใจ จูปาจุ้บในปากถูกดึงออกก่อนจะพูดออกมา


“ผมถือให้อ่ะดีแล้ว กระเป๋าพี่น่ะหนักจะตาย”


“เซ... / อ่าว จะกลับแล้วเหรอลู่หาน?”


ยังไม่ทันที่เจ้าของกระเป๋าจะได้ประท้วงอะไรออกมา เสียงเรียกที่ดังมาจากข้างหลังทำให้เจ้าของชื่อและอีกคนที่ยืนเคียงข้างต้องหันหลังกลับไปมอง ลู่หานก้มศีรษะทักทายผู้มาใหม่ก่อนจะดึงแขนเสื้อของเด็กตัวโตข้างๆให้ก้มลงทำความเคารพเหมือนกัน ถึงแม้จะไม่เต็มใจนักแต่ศีรษะที่ถูกปกคลุมด้วยเส้นผมสีดำสนิทนั้นก็ยอมก้มลงแต่โดยดี


“ครับ คุณอี้ฟานมีอะไรอีกรึเปล่าครับ?” ได้ยินชื่อเรียกของอีกคนแล้วเซฮุนก็กระตุกยิ้มพราย คนตัวสูงที่มาใหม่นี่คงจะเป็นเจ้านายของลู่หานสิท่า เขาเคยได้ยินอีกคนพูดถึงอยู่บ้างแต่ก็ไม่เคยเจอตัวเป็นๆสักที แปลกใจเหมือนกันที่นายของลู่หานยังดูไม่ได้แก่มากเท่าไหร่นัก แถมยังหน้าตาดีมากๆเสียด้วย


แต่อะไรบางอย่างในตัวของอีกคนทำให้เซฮุนต้องหรี่ตามองอย่างไม่ค่อยพอใจนัก แน่นอนว่าผีย่อมเห็นผี และคนที่คิดจะเคลม แฟน ของเขา มีเหรอที่เซฮุนจะไม่รู้สึก


“เปล่าหรอก ตอนแรกก็แค่ว่าจะชวนนายไปกินข้าวเย็นด้วยกันน่ะ” ดวงตากวางคู่สวยที่ซ่อนอยู่หลังแว่นตากรอบสีดำเลนส์หนานั้นเบิกกว้างด้วยความตกใจ ลู่หานหันใบหน้าไปมองคนข้างกายด้วยความหวั่นใจนิดๆก่อนจะรีบปฏิเสธ


“ไม่ดีกว่าครับ ขอบคุณคุณอี้ฟานมากนะครับ แต่ว่าผมคงต้องรีบกลับ”


“อ่อ ใช่สิ” ดวงตาคมกริบปราดมองเด็กหนุ่มที่ยืนเคียงข้างกับลูกน้องของตน “น้องชายนายเหรอ?”


“เอ่อ...ครับ / แฟน


สองเสียงตอบออกมาพร้อมกันแต่ใจความไปคนละทิศคนละทาง ลู่หานถลึงตาใส่เด็กตัวโตข้างกายก่อนจะต้องอุทานอย่างตกใจเมื่ออีกคนถือวิสาสะยกมือขึ้นมาโอบไหล่เขาไว้แล้วดึงให้เข้าไปใกล้ราวกับจะแสดงความเป็นเจ้าของ เซฮุนกระตุกยิ้มมุมปากทั้งๆที่อมจูปาจุ้บไว้ข้างในเมื่อเห็นท่าทีไม่ค่อยพอใจของอีกฝ่ายที่เริ่มแสดงออกมา


“เซฮุน เอ่อ คือไม่ใช่นะครับ” เสียงแรกหันไปเอ็ดอีกคน ก่อนจะหันไปละลั่กละล่ำอธิบายให้ผู้เป็นนายได้ฟัง ใครจะไปกล้าบอกคนอื่นกันเล่าว่าลู่หาน พนักงานออฟฟิศระดับล่าง หน้าตาจืดๆแต่งตัวเชยๆจะมีแฟนเด็กที่หน้าตาดีขนาดนี้ได้ยังไงกัน แถมอายุของเราสองคนก็ห่างกันเกินครึ่งรอบด้วยซ้ำ บอกใครไปคงมีแต่คนหัวเราะเยาะเป็นแน่ล่ะ


“เอาล่ะๆ มันเรื่องของนายนี่นะ กลับบ้านเถอะ เดี๋ยวคนเยอะ” อี้ฟานเลือกที่จะไม่ถามไถ่อะไรต่อเพราะดูเอาจากสายตาของเด็กผิวขาวนี่คงจะหวงคนตัวเล็กอยู่พอสมควร ลู่หานก้มศีรษะให้อีกคนเป็นเชิงบอกลาก่อนจะลากแขนเสื้อนักเรียนให้เด็กตัวโตเดินตามออกไป เดินออกไปได้ไม่เท่าไหร่ เซฮุนก็วิ่งกลับมาก่อนจะดึงลูกอมออกแล้วบอกกับคนที่ยังยืนอยู่ที่เดิมว่า


“ลู่หานอ่ะไม่ใช่แฟน”


“...”


“แต่เป็นเมีย จบนะ”








ตลอดทางกลับบ้านของคนสองคนต่างไซส์ต่างวัยกลับเต็มไปด้วยความเงียบไม่เหมือนวันอื่นๆ คนตัวเล็กกว่าได้แต่มองมือตัวเองที่ถูกอีกคนดึงไปจับกุมไว้ตั้งแต่ออกจากบริษัทจนใกล้จะถึงบ้านแล้วก็ยังไม่ยอมปล่อยออก แต่ถึงจะเดินจับมือกันมาตลอดทาง ฝ่ายเด็กตัวสูงก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยสักคำ จนกระทั่ง


“พี่ก็รู้ว่าผมไม่ชอบ”


“หือ?” จู่ๆก็เปิดปากพูดออกมาทำเอาคนที่เดินก้มหน้าก้มตาอยู่สะดุ้งเฮือกใหญ่ ตาคู่สวยเหลือบขึ้นมองอีกคนด้วยความไม่เข้าใจในสิ่งที่กำลังพูดอยู่ “นายหมายถึงอะไร?”


“หมอนั่น... มันชอบพี่ พี่ไม่รู้เหรอ?” เซฮุนล่ะอยากจะบ้าตายเมื่อได้รับการส่ายหน้าปฏิเสธกลับมาจากอีกคน ดูเอาเถอะว่าคนรักของเขาน่ะซื่อขนาดไหนถึงได้ไม่รู้อะไรเอาเสียเลย สายตาที่แทบจะกลืนกินร่างของอีกคนเขาไปของไอ้หมอนั่นน่ะทำให้เซฮุนเลือดร้อนได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่สบตาเลยทีเดียว


“ถ้าเป็นคนอื่น ผมอัดเละไปแล้วนะบอกไว้ก่อนเลย” ถึงแม้อีกคนจะเอ่ยขอห้ามไว้เรื่องการใช้ความรุนแรงแต่เซฮุนก็อดไม่ได้จริงๆ ลองเป็นคนอื่นมามองลู่หานของเขาแบบนั้นสิ มีได้ตายกันไปข้าง แต่กับหมอนั่นที่เป็นถึงเจ้านายของคนรัก โมโหให้ตายยังไงก็แตะไม่ได้อยู่ดี


“เซฮุน”


เสียงหวานกดต่ำลงอย่างไม่ค่อยพอใจนัก ลู่หานไม่ชอบเลยเวลาที่เด็กตัวโตทำท่าทางอันธพาลแบบนี้ ตาหวานเชยมองอีกคนก่อนจะต้องขมวดคิ้วเมื่อเห็นร่องรอยแปลกๆที่บริเวณสันกรามแหลมได้รูปสวยนั้น มองไกลๆอาจจะเห็นไม่ชัดเท่าไหร่นัก แต่กับเขาที่ยืนอยู่ใกล้ชิดขนาดนี้ รอยสีแดงอมม่วงจางๆที่ตรงนั้นก็บอกได้ดีว่าอีกคนไปทำอะไรมาก่อนจะมารับเขากลับบ้าน


“ไปมีเรื่องมาเหรอ?”


เวรล่ะ ไอ้ยองแจนะไอ้ยองแจ บอกแล้วว่าอย่าแตะหน้ากู!


“เปล่าสักหน่อย” แก้ตัวไปก่อนถึงแม้จะรู้ดีว่ายังไงก็ต้องโดนจับได้ในตอนหลังอยู่ดี และก็ไม่เกินคาดเมื่อลู่หานใช้มือกดไปตรงช่วงท้องของอีกคนและได้รับการนิ่วหน้าตอบกลับมา คนตัวเล็กกว่าพ่นลมหายใจออกจมูกอย่างไม่ค่อยพอใจนัก มือที่ถูกเกาะกุมไว้ตลอดการเดินทางก็ถูกสะบัดออกก่อนที่คนตัวเล็กจะเดินนำลิ่วออกไป เดือดร้อนอีกฝ่ายต้องรีบก้าวเดินตาม


“โอเคๆ วันนี้ผมไปเคลียร์กับไอ้พวกยองแจมา แต่ผมไม่ได้อยากตีกับมันซักหน่อย อยู่ๆมันก็รุมเลยอ่ะ”


เซฮุนไม่ได้โกหก เขาไปเคลียร์มาก็จริงแต่บอกกับอีกฝ่ายอย่างชัดเจนว่าวันนี้เขาจะไม่ทำอะไรทั้งนั้น จะให้จงอินและลูกน้องเป็นฝ่ายจัดการ แต่ให้ตายเถอะ ไอ้พวกนั้นไม่มีสมองหรือไม่ได้ฟังหรือยังไงไม่รู้ เฮละโลเข้ามาจนเขาต้องสู้ พยายามไม่ให้ได้แผลที่สุดแล้วแต่ก็ยังโดนมาหนึ่งหมัดพร้อมกับเตะหนักๆที่ท้องเข้าหนึ่งทีเนี่ยแหละ


แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้ทำเรื่องไปมากกว่านั้นนี่หน่า


“ลู่หาน... ผมไม่ได้ตั้งใจนะ”


“...”


“เสี่ยวลู่ ผมขอโทษ” ให้ตายเถอะ เซฮุนไม่เคยคิดเลยว่าหัวโจกประจำโรงเรียนอย่างเขาต้องมาเดินตามง้อแฟนที่แก่กว่าครึ่งรอบต้อยๆแบบนี้เนี่ย เมื่อเห็นว่าอีกคนไม่แม้แต่จะใส่ใจ สุดท้ายก็ต้องหยิบจูปาจุ้บอีกอันที่อยู่ในกระเป๋าออกมาแล้วยื่นไปให้ตรงหน้าเป็นเชิงง้องอน “จูปาจุ้บมั้ยครับ ดีกันนะดีกัน”


“เซฮุนนะ... ตลอดเลย”


โกรธอยู่ได้ไม่นาน พออีกคนเอาลูกอมที่ชอบมาง้อลู่หานก็หายโกรธเสียอย่างนั้น แต่ที่หายโกรธไม่ใช่เพียงเพราะอีกคนเอาลูกอมมาง้อหรอก แต่มันเป็นเพราะว่าลู่หานรู้ได้ว่าอีกคนก็ยังใส่ใจกับคำห้ามอีกข้อของเขาอยู่เหมือนกัน ลู่หานไม่ชอบกลิ่นบุหรี่ เรียกได้ว่าแพ้เลยด้วยซ้ำ ฉะนั้นการสูบบุหรี่สำหรับโอเซฮุนกลายเป็นสิ่งต้องห้าม แต่เพราะรู้ว่าการจะเลิกบุหรี่ไม่ใช่ว่าปุบปับจะเลิกได้เสียที่ไหน ลู่หานเลยให้อีกคนพกลูกอมหมากฝรั่งและจูปาจุ้บไว้เพื่อเป็นการลดความอยากในบุหรี่แทน


“ห้ามไปมีเรื่องอีกรู้มั้ย พี่ไม่ชอบเลยเวลานายไปมีเรื่องกับเด็กคนอื่น ถึงจะเก่งกว่าเด็กพวกนั้นก็เถอะ แต่ยังไงก็เจ็บตัวกลับมาอยู่ดีนั่นแหละ” บ่นไปริมฝีปากเล็กก็ขยับยู่ไปตามจังหวะการพูด จนคนมองอยู่อดใจไม่ไหว ขยับเข้าไปใกล้ก่อนจะกดจูบที่กลีบปากแดงที่เผยออ้าออกเตรียมจะส่งลูกอมเข้าปากนั้นแรงๆหนึ่งที ใบหน้าหล่อผละออกมาส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้คนที่อึ้งไปเพราะโดขโมยจูบอย่างไม่ทันตั้งตัว


“บ่นเก่งจังเลยนะครับ เมียใครก็ไม่รู้”


“เดี๋ยวเถอะ โอเซฮุน!!








มันอาจจะฟังดูไม่น่าเชื่อและดูเหมือนนิยายญี่ปุ่นตาหวานมากๆถ้าเกิดว่าลู่หานเล่าให้ใครฟังว่าพวกเขาสองคนโคจรมาเจอกันได้ยังไง ลู่หานคือพนักงานออฟฟิศตำแหน่งธรรมดา ฐานะธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่น วันๆตื่นเช้าไปทำงาน พอเลิกงานก็กลับบ้านนอนกับเด็กที่วันๆเอาแต่ต่อยตีมีเรื่องกับชาวบ้านไปทั่ว เหล้าก็กินบุหรี่ก็สูบแถมยังทำตัวเป็นเพลย์บอยมั่วสุมไปหมดอย่างเซฮุน แต่อาจจะเป็นเพราะความบังเอิญก็ได้มั้งที่ทำให้พวกเขาสองคนได้เจอกันและกลายมาเป็นคนรักกันจนถึงทุกวันนี้


ก็ถ้าไม่ใช่ว่าวันนั้นเซฮุนถูกรุมหมาหมู่จากอริที่เคยโดนเขาเล่นไปเมื่อหลายวันก่อนเสียจนสะบักสะบอม อีกฝั่งก็เล่นสกปรกด้วยการใช้อาวุธอย่างมีดแทงเข้าที่ท้องจนเลือดท่วมตัวไปหมด เคราะห์ดีที่ลู่หานออกมามินิมาร์ทในช่วงตอนดึกและพบเห็นเข้าจึงได้ช่วยเหลือไว้ทันท่วงที เซฮุนอาศัยอยู่ที่ห้องของลู่หานเพื่อพักฟื้นอยู่หลายวันด้วยเพราะเหตุผลไม่อยากให้เรื่องใหญ่โต หลายวันที่อาศัยอยู่ด้วยกันทั้งๆที่ต่างฝ่ายต่างเป็นคนแปลกหน้า น่าแปลกที่คำขอจากคนที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อนอย่างลู่หานกลับมีอิทธิพลต่อเซฮุนเป็นอย่างมาก


นายน่ะ... ไม่สูบบุหรี่แล้วก็ไม่มีเรื่องชกต่อยอีกได้รึเปล่า? คนที่นั่งใช้สำลีเช็ดล้างทำความสะอาดแผลที่เริ่มจะสมานตัวดีแล้วของอีกคนเอ่ยขึ้นมาเบาๆ เด็กตัวโตกว่าได้แต่เลิกคิ้วอย่างแปลกใจเมื่อได้ยินคำขอแบบนั้น


ทำไม?


ไม่รู้สิ ก็แค่ไม่อยากให้นายต้องเจ็บตัว แถมบุหรี่มันก็ไม่ดีต่อสุขภาพด้วยนี่น่า ลู่หานว่าไปตามจริง ใครๆก็รู้ทั้งนั้นว่าบุหรี่มันไม่ดี เขาก็แค่อยากจะเตือนๆไอ้เด็กม.ปลายตัวสูงตรงหน้านี้ด้วยความหวังดีก็เท่านั้นเอง แต่อยู่ๆใบหน้าของคนที่นั่งเปลือยท่อนบนให้เขาทำแผลให้ก็ขยับเคลื่อนเข้ามาใกล้จนปลายจมูกชิดกันก่อนจะเอ่ยถาม


เป็นห่วงผมเหรอ?


อ...อืม


ตอบรับในลำคอเบาๆก่อนจะต้องหลับตาลงเมื่อริมฝีปากเรียวบางของอีกคนเคลื่อนลงมาทาบทับที่ส่วนเดียวกัน บดคลึงแผ่วเบาก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นดูดกลืนอย่างร้อนแรง ลู่หานไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงได้ยินยอมให้อีกคนดันร่างลงกับที่นอนพร้อมกับเคล้นคลึงไปทั่วร่าง ทำไมถึงได้ยินยอมให้อีกคนเคลื่อนกายขึ้นทาบทับและปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจากกาย ทำไมถึงได้ยินยอมให้อีกคนแทรกซึมเข้ามาเป็นหนึ่งเดียวกันและพาไปถึงจุดสูงสุดของความต้องการ ลู่หานไม่รู้เลยจริงๆว่าในตอนนั้นเขาคิดอะไรอยู่ แต่รู้ตัวอีกทีก็คือหลังจากคืนนั้นเด็กตัวโตนั้นก็ถือวิสาสะไปมาหาสู่เขาที่ห้องโดยไม่บอกกล่าวเลยสักนิดเดียว และพยายามทำตามคำขอของเขาอย่างไม่อิดออดถึงแม้จะมีหลุดออกนอกทางไปบ้างก็เถอะ


“วันนี้จะค้างที่นี่ใช่มั้ย?” เอ่ยถามเด็กตัวโตที่เคลื่อนตัวไปนอนที่โซฟาทันทีหลังจากที่จัดการมื้อเย็นกันเสร็จเรียบร้อย ทุกสุดสัปดาห์เซฮุนมักจะมาค้างที่ห้องของเขาเสมอ เจ้าเด็กนั่นไม่ค่อยชอบกลับบ้านเท่าไหร่นักด้วยเพราะที่บ้านเองก็ไม่มีคนอยู่นอกจากบรรดาแม่บ้าน ทุกสุดสัปดาห์เซฮุนเลยพาตัวเองมาทิ้งอยู่ที่ห้องของลู่หานจนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว


“อือ”


ตอบรับเบาๆในลำคอเพราะเริ่มจะง่วงหลังจากกินข้าวเข้าไป ลู่หานที่จัดการเก็บกวาดจานชามและห้องครัวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ได้แต่หัวเราะเบาๆกับท่าทางยังไม่โตของคนตรงหน้า ไหนใครว่าเป็นหัวโจกประจำโรงเรียน พอกินอิ่มเจอแอร์เย็นๆเข้าไป ก็ตาปรือง่วงนอนเป็นเด็กอนุบาลเลยทีเดียวล่ะ เจ้าของห้องขยับเข้าไปใกล้ก่อนจะดีดหน้าผากอีกคนด้วยความหมั่นไส้ เซฮุนดันตัวเองลุกขึ้นนั่งก่อนจะดึงอีกคนเข้ามากอดไว้ ใบหน้าหล่อซบลงตรงหน้าท้องของอีกคน หลับตาลงอย่างผ่อนคลายเมื่อมือเล็กๆนั้นเลื่อนขึ้นมาลูบผมให้แผ่วเบา


“ง่วงแล้วเหรอ?”


“นิดนึง ก็พี่ให้ผมกินยานี่” เพราะสำรวจดูแล้วว่าอีกคนได้รอยช้ำที่ช่วงท้องมา ลู่หานเลยบังคับให้เด็กตัวขาวกินยาแก้อักเสบและยาแก้ปวดเข้าไปดักไว้ก่อนที่แผลพวกนั้นจะออกอาการ เซฮุนหลับตาสูดกลิ่นหอมอ่อนๆของอีกคนเข้าปอด รู้สึกผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูกเมื่อได้อยู่ใกล้กับอีกคน


“งั้นนอนไปก่อน วันนี้พี่ต้องทำงานต่อนิดหน่อย”


“อืม...” ผละหน้าออกมาจากหน้าท้องนุ่มที่ซบอยู่ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับคนด้านบน มือแกร่งที่โอบรอบเอวของอีกคนอยู่เลื่อนลงต่ำจากบั้นเอวลงไปยังก้อนเนื้อนุ่มด้านหลัง ตีเบาๆให้อีกคนหน้าขึ้นสีก่อนจะเอ่ยบอก “อาบน้ำดีๆนะครับ”


ไอ้เด็กบ้าหนิ! ไม่คิดจะปล่อยให้เขาได้นอนดีๆสักคืนเลยใช่มั้ย


ลู่หานได้แต่เบ้ปากใส่อีกคนก่อนจะเดินเลี่ยงออกมาปล่อยให้อีกคนได้นอนพักอยู่อย่างนั้น มือเรียวคว้าผ้าเช็ดตัวพร้อมกับชุดนอนก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ร่างเล็กจัดการอาบน้ำและทำความสะอาดเรือนร่างทุกซอกทุกมุมตามที่อีกคนบอก ถึงแม้จะเขินอายแต่ลู่หานก็ยอมรับว่าเขาเริ่มจะชินเสียแล้วเวลาที่อีกคนมาค้างที่ห้องและบอกเขาว่าให้อาบน้ำดีๆ นั้นก็คือการที่อีกฝ่ายบอกให้เขาจัดการเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับเซ็กส์ในค่ำคืนนี้ แต่ว่าถึงอีกฝ่ายไม่บอกลู่หานก็ต้องทำอยู่แล้วเพราะเขารู้ดีว่าการที่อีกคนเลือกจะมานอนค้างที่นี่มันหมายถึงอะไร


เขากับเซฮุนตกลงกันไว้ว่าเราจะเจอกันทุกวันแต่สำหรับเรื่องเซ็กส์นั้นจะเกิดขึ้นได้เฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น ลู่หานไม่อยากจะบอกเลยว่าฮอร์โมนของเด็กนั่นมันพลุ่งพล่านและมันสร้างความเดือดร้อนให้เขามากแค่ไหน ขืนยอมให้เด็กนั่นยุ่มย่ามได้ทุกวัน เขาคงไม่เหลือแรงไปทำงานแน่ๆ และในเมื่อวันนี้คือคืนวันศุกร์ ยังไงเซฮุนก็คงไม่ปล่อยให้เขาได้นอนพักผ่อนสบายๆแน่ๆ


แต่การบอกให้เตรียมพร้อมขนาดนี้ ไม่ใช่ว่าเด็กนั่นจะเล่นอะไรแผลงๆกับเขาหรอกนะ


คิดแล้วก็ได้แต่หน้าร้อน ร่างนวลเนียนขาวผ่องรีบจัดการอาบน้ำให้เสร็จเรียบร้อย สวมใส่เสื้อยืดกับกางเกงวอร์มขายาวเนื้อนิ่มแบบที่ชอบก่อนจะเดินออกมาจากห้องนอน และพบว่าเด็กหนุ่มที่ยึดพื้นที่บริเวณโซฟานั้นหลับสนิทไปแล้ว ลู่หานเลยหันไปจัดการกางโต๊ะญี่ปุ่นตัวเล็กที่มีติดไว้ในห้องก่อนจะหยิบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คขึ้นมาแล้วทำงานที่ค้างคาไว้ของตนให้เสร็จ


เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ ในที่สุดคนที่ผล็อยหลับไปเพราะฤทธิ์ยาก็ตื่นขึ้น เซฮุนปรือตาขึ้นมาก่อนจะพบว่าคนตัวเล็กนั้นเปลี่ยนหน้าจอคอมจากการทำงานมาเป็นการนั่งดูหนังฟังเพลงเสียแล้ว ตาคู่เรียวสวยเสหันไปมองนาฬิกาที่ข้างฝาผนังก่อนจะเห็นว่าใกล้เที่ยงคืนแล้ว ขยับตัวลุกขึ้นก่อนจะเอาคางไปเกยไว้ที่ไหล่ของอีกคนจนเจ้าตัวสะดุ้งด้วยความตกใจ


“ทำไมไม่ปลุกล่ะครับ?” นี่เขาหลับไปนานขนาดไหนกันเนี่ยลู่หานถึงเคลียร์งานเสร็จและมีเวลามานั่งดูหนังแล้วเนี่ย


“ก็เห็นหลับสบายไง เลยไม่อยากปลุก”


“ไม่ใช่ว่ากะจะเนียนนะครับ”


“เปล่าสักหน่อย”


บ่นอุบอิบในลำคออย่างน่ารักจนคนที่นั่งซ้อนอยู่ข้างหลังต้องกดจูบลงที่แก้มนิ่มอย่างเอ็นดู แต่เพราะความหอมที่ติดผิวกายของอีกคนนั้นมันช่างดึงดูด จากที่หอมแก้มเพียงอย่างเดียวก็เริ่มเปลี่ยนเป็นการกดจูบหนักๆสลับแผ่วเบา ไล่ตั้งแต่ผิวแก้มต่ำลงไปยังซอกคอขาวผ่อง ลมหายใจร้อนๆที่ถูกผ่อนปรนออกจากปลายจมูกโด่งของคนที่เด็กกว่าทำให้ลู่หานต้องหลับตาพลางกัดปากเมื่อรู้สึกขนลุกซู่ไปทั้งร่าง  


“อือ... เซฮุน” เสียงหวานครางแผ่วเมื่อมืออุ่นๆของอีกฝ่ายเริ่มซุกซนแตะไปยังผิวเนื้อใต้เสื้อยืดตัวบาง ฝ่ามือร้อนลูบไล้ตั้งแต่หน้าท้องแบนราบ เอวคอดกิ่วก่อนจะไต่สูงขึ้นมายังแผ่นอกบาง สะกิดเข้าที่ยอดอกเบาๆแต่ก็เรียกปฏิกิริยาตอบรับจากอีกคนได้เป็นอย่างดี


“จูบหน่อยคนดี”


กระซิบเบาๆก่อนจะใช้มืออีกข้างที่ยังว่างอยู่เชยคางอีกคนให้เอี้ยวมาด้านหลังก่อนจะกดจูบลงไปยังกลีบปากสีแดงสดที่ลอยยั่วยวนอยู่ตรงหน้า เซฮุนทั้งจูบทั้งไล่เลียริมฝีปากด้านนอก ขบกัดเบาๆก่อนจะสอดแทรกลิ้นเข้าไปค้นหาความหวานที่ด้านใน ลิ้นทั้งสองเกี่ยวกระหวัดหยอกเย้ากันราวกับจะไม่ยอมแพ้ซึ่งกันและกัน ก่อนจะเป็นคนตัวเล็กที่กลั้นหายใจได้น้อยกว่าจะเป็นฝ่ายผละออกมาก่อน ใบหน้าแดงปลั่งพร้อมกับดวงตาที่ปรือปรอยเพราะถูกปลุกกระตุ้นทำให้ฮอร์โมนในร่างของเด็กหนุ่มพลุ่งพล่านอย่างห้ามไม่ได้ เซฮุนขยับกายลุกขึ้นจะเคลื่อนตัวลงจากโซฟา หากแต่อะไรที่หล่นออกจากกระเป๋ากางเกงนักเรียนก็ทำให้เกิดความคิดพิเรนท์ๆขึ้นมาจนได้


“เสี่ยวลู่... เรามากินจูปาจุ้บกันดีกว่าครับ”


“เห...?”








ลู่หานชักไม่มั่นใจแล้วว่าตัวเองคิดผิดคิดถูกกันแน่ที่บังคับให้เซฮุนพกลูกอมหรือจูปาจุ้บไว้เพื่อลดอาการอยากบุหรี่ เพราะตอนนี้ดูเหมือนว่าอีกคนจะเริ่มใช้มันไปในทางที่ไม่ถูกต้องเสียแล้ว


“อึก... อ๊า... ฮุน... อื้อ”


เสียงหวานครางอู้อี้เพราะใบหน้าฟุบติดกับท่อนแขนที่วางไว้บนโต๊ะญี่ปุ่นตัวเล็กๆกลางห้อง คอมพิวเตอร์ยังถูกเปิดโปรแกรมวิดีโอให้เล่นหนังต่อไปหากแต่เจ้าของของมันนั้นกลับไม่มีกะจิตกะใจจะดู ปลายนิ้วจิกลงกับโต๊ะด้วยความเสียวซ่าน ลู่หานเงยหน้าขึ้นมาก่อนจะเอี้ยวมองไปด้านหลัง มองคนที่เคลื่อนตัวลงมานั่งที่พื้นแล้วเรียบร้อยและกำลังทำอะไรบางอย่างอยู่เบื้องหลังเขา ก่อนจะต้องครางเสียงสั่นอีกครั้งเมื่อความเสียวซ่านแล่นปราดเข้าที่หัวใจ


“อื้อ...ฮุน พ...พอแล้ว” ไม่มีเสียงอะไรตอบรับกลับมานอกจากเสียงเฉอะแฉะที่ช่องทางด้านล่าง สะโพกเล็กเกร็งแน่น ล้าไปทั้งขาจนแทบจะทรุดลงแต่เพราะว่าโดนดึงรั้งไว้ให้ลอยเด่นอยู่กลางอากาศด้วยฝ่ามือของอีกคนลู่หานเลยต้องยอมอยู่ในสภาพนี้อย่างห้ามไม่ได้ “ซี้ด...อื้อ”


ท่าทางทรมานด้วยความเสียวซ่านของคนตรงหน้ายิ่งปลุกกระตุ้นความขี้แกล้งของเซฮุนให้หนักขึ้นไปอีก ยิ่งได้ยินอีกคนครางสั่นพร้อมกับบิดกายไปมาด้วยความเสียวซ่านเซฮุนก็ยิ่งอยากแกล้ง ตาคมละออกจากช่องทางที่แสนยั่วยวนตรงหน้าก่อนจะเอ่ยถาม “ทำไมล่ะครับ?”


“อึก... ไม่เอา... พอแล้ว”


“พออะไรครับคนดี?” เสแสร้งแกล้งถามเหมือนไม่เข้าใจก่อนจะไล่กดจูบไปตามแก้มก้นนุ่มของอีกคน แล้วตวัดเลียเข้าที่ช่องทางด้านหลังอีกครั้งจนคนตรงหน้าขาสั่นพั่บ


“ไม่เลีย...อึก เอาออก”


“เอาอะไรออกครับ... อันนี้เหรอ?” ไม่ถามเปล่า จับเข้าสิ่งที่ว่าก่อนจะหมุนวนเบาๆจนได้ยินเสียงครางลั่น


“อื้อ!!


ลู่หานอยากจะร้องไห้จริงๆให้ตายเถอะ โอเซฮุนเป็นเด็กที่ร้ายกาจที่สุดในชีวิตที่เขารู้จักมาเลย ตอนแรกที่เจ้าเด็กนั่นพูดถึงการกินจูปาจุ้บลู่หานไม่ได้เอะใจเลยสักนิดว่าการกินของเซฮุนจะพิเรนท์ขนาดนี้ รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่กางเกงวอร์มขายาวพร้อมกับชั้นในถูกถอดออกพร้อมกับเสียงแกะพลาสติกที่ห่อหุ้มเจ้าลูกอมแสนหวานนั้นไว้ จูปาจุ้บถูกส่งเข้าปากของลู่หานก่อนจะถูกดึงออกเมื่อมันเคลือบไปด้วยน้ำลายจนชุ่มแล้ว


และโอเซฮุนก็จัดการกินจูปาจุ้บในแบบที่ทำให้ลู่หานนั้นแทบจะหยุดหายใจ


“ทำไมล่ะครับ... อร่อยดีออก”


สีหน้าเจ้าเล่ห์อย่างร้ายกาจของคนรักที่เด็กกว่านั้นยามที่เอี้ยวตัวกลับไปมองนั้นมันทำให้ลู่หานสั่นสะท้ายไปทั้งกายและใจ ก่อนจะต้องครางเสียงสั่นออกมาอีกครั้งเมื่ออีกคนละความสนใจกลับไปยังช่องทางด้านหลังที่มีแท่งพลาสติกสีขาวโผล่ออกมา ฝ่ามือประคองสะโพกเล็กนั้นให้เชิดขึ้นสูงก่อนจะตวัดลิ้นเลียเข้าที่ปากทางเข้าเปิดอ้านิดๆด้วยเพราะมีลูกกวาดแสนหวานคาอยู่ ยิ่งลิ้นร้อนตวัดลิ้นชิมรสจูปาจุ้บมากเท่าไหร่ ลู่หานก็ยิ่งสั่นสะท้านมากขึ้นเท่านั้น


“หวานจะตาย...” พึมพำเบาๆก่อนจะเกร็งลิ้นและจี้ลงที่ลูกกวาดสีสวยนั้นแล้วตวัดเลียอย่างรวดเร็ว


แพล่บ...


“ฮ้า... พ... พอแล้ว อึก”


เสียวสะท้านจนน้ำตาซึมออกมาแบบไม่รู้ตัว มือน้อยๆจิกลงกับโต๊ะญี่ปุ่น พยายามสกัดกลั้นเสียงครางของตนด้วยการกัดริมฝีปากแต่มันก็ทำได้ยากนักเมื่ออีกคนจับเจ้าจูปาจุ้บตัวปัญหาหมุนวนให้มันครูดกับปากทางช่องทางด้านหลัง เดี๋ยวดันเข้าดันออกจนวูบวาบไปทั้งกาย ไหนจะคอยใช้ทั้งปากและลิ้นเลีย เก็บกวาดหยดหยาดน้ำทุกอย่างจนสุดท้ายลู่หานก็หมดแรงจะทรงตัว สะโพกนิ่มทิ้งลงทับฝ่าเท้าอย่างอ่อนล้า


เมื่อเห็นว่าอีกคนไม่ไหวแล้วจริงๆ เด็กหนุ่มก็ตัดสินใจจับแท่งพลาสติกสีขาวนั้นก่อนจะดึงออกมา ลูกกวาดสีน้ำตาลรสโคล่าถูกเคลือบไปด้วยทั้งหยาดน้ำหล่อลื่นและคราบน้ำลายของตน ลู่หานพลิกกายนอนหงายพลางหอบหายใจจนแผ่นอกไหวโยก ตากลมสวยของลูกกวางเหลือบมองเจ้าลูกอมตัวปัญหาที่อยู่ในมือของอีกคนอย่างคาดแค้น เซฮุนที่เห็นสายตาแบบนั้นก็ได้แต่หัวเราะคิกก่อนจะเลียจูปาจุ้บอีกครั้งพร้อมกับทำหน้าครุ่นคิด


“หวาน...” พึมพำเบาๆ “แต่ไม่หวานเท่าตอนที่อยู่ในตัวพี่เลย”


“นายมัน... ทะลึ่ง” บ่นอีกคนทั้งที่ยังหอบหายใจ “เหนียวไปหมดแล้ว”


“เดี๋ยวได้เหนียวกว่านี้อีกครับ”


จบประโยคนั้นจูปาจุ้บรสโคล่าก็ไร้ความหมายทันทีเมื่อคนพูดโยนมันทิ้งแล้วโถมตัวเข้าใส่ร่างบอบบางที่นอนเปลือยอยู่ด้านใต้ เซฮุนบดจูบเข้าที่กลีบปากแดงช้ำเพราะถูกขบกัดยามกลั้นเสียง ใช้ลิ้นเลียก่อนจะขบเม้มเบาๆราวกับจะปลอบประโลม มือทั้งสองข้างก็ไม่ได้ปล่อยให้ว่างงาน ยังคงนวดเฟ้นเค้นคลึงไปทั่วเรือนร่างนุ่มนิ่มของอีกคน จัดการแยกขาของอีกคนให้ออกกว้างแล้วแทรกตัวเข้าไปอยู่ตรงกลาง เข็มขัดถูกปลดออกพร้อมกับซิปกางเกงที่รูดลง กางเกงทั้งชั้นในชั้นนอกถูกถกลงขาไว้อยู่ที่ต้นขาแกร่ง แกนกายที่พร้อมใช้งานมาตั้งแต่ยามที่หยอกล้อกับอีกคนนั้นตั้งตระหง่าน มือข้างเดียวกันกับที่ใช้ปลดเปลืองเสื้อผ้าด้านล่างจับท่อนเนื้อนั้นไว้ก่อนจะค่อยๆกดและสอดแทรกเข้าไปในช่องทางที่ถูกตระเตรียมไว้แล้วของอีกคน


“อึก...อ่ะ เบาหน่อย”


เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาสองคนจะร่วมรักกันในรอบสัปดาห์ การสอดใส่จึงเป็นไปได้ลำบากพอสมควร ร่างเล็กผ่อนลมหายใจ พยายามผ่อนคลายและลดความเกร็งยามที่อีกคนค่อยๆดันตัวตนเข้ามา เซฮุนกดจูบปลอบประโลมไปทั่วใบหน้า บดคลึงยอดอกสีหวานพยายามช่วยให้อีกคนรู้สึกดี และเมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางเรียบร้อยดีแล้ว สะโพกสอบก็ค่อยขยับเคลื่อนเข้าออกเป็นจังหวะเนิบนาบ


“อืม... อ่า” ครางออกมาอย่างพอใจเป็นที่สุดเมื่อความร้อนและการบีบกระชับจากช่องทางอุ่นนั้นมันช่างสุขสม เซฮุนดันกายเข้าออกช้าๆเพราะไม่อยากทำให้อีกคนรู้สึกไม่ดี เริ่มต้นก็ช้าๆกันไปก่อนแล้วค่อยไปจัดหนักกันทีหลังก็ยังได้นี่หน่า แต่ดูเหมือนเซฮุนเองก็นึกสบประมาทร่างข้างใต้มากเกินไปเหมือนกัน


มือเล็กที่เอื้อมไปคว้าเจ้าจูปาจุ้บเจ้าปัญหาได้ก็จัดการหยิบขึ้นมาก่อนจะค่อยๆใช้ลิ้นสีแดงสดของตนตวัดเลียบ้าง ส่งผลให้คนมองอย่างเซฮุนถึงกับใจกระตุกไปชั่วครู่ ลู่หานช่างร้ายกาจ ถึงแม้ว่าในตอนแรกที่พวกเขามีอะไรกันนั้นอีกคนจะยังบริสุทธิ์อยู่ก็ตาม แต่เพราะระยะเวลาที่พวกเขาสองคนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมันก็เกือบครึ่งปีได้แล้ว ลู่หานเลยเริ่มที่จะซึมซับพฤติกรรมของอีกคนและเอามาแก้แค้นอย่างเจ็บแสบ


“อ...อร่อยจัง” ยักคิ้วให้อีกคนก่อนจะอมจูปาจุ้บเข้าไปและดูดกลืนลูกกวาดเสียจนแก้มตอบ ภาพที่เห็นนั้นทำความอดทนของเด็กหนุ่มนั้นหมดลงทันที สะโพกสอบที่เคลื่อนเข้าออกช้าๆเนิบนาบในตอนแรกกลายเป็นรุนแรงและรวดเร็วแทบจะในทันที หมอนอิงถูกหยิบมาใช้รองสะโพกของอีกคนก่อนที่ฝ่ามือแกร่งจะจับแยกวงขาให้ฉีกออกกว้างแล้วกระแทกกระทั้นสะโพกใส่หนักๆจนคนใต้ร่างครางลั่น


“อึก... อ๊ะ... อ๊า!


“ยั่วผมเองนะลู่หาน ยั่วเอง” กล่าวคาดโทษอีกคนทั้งๆที่ยังกระแทกกายใส่ยังไม่หยุดยั้ง ร่างน้อยๆโยกสั่นไหวไปตามแรงกระแทก แต่ถึงอย่างนั้นลู่หานก็ไม่ยอมน้อยหน้า เจ้าจูปาจุ้บต้นปัญหายังคงถูกไล่เลียและดูดเข้าดูดออกกลีบปากแดงๆนั้นอยู่ดีราวกับจะยั่วให้อีกคนตบะแตกยังไงยังงั้น


“ป...เปล่าสักหน่อย” เถียงกลับเสียงอ่อนได้น่าหมั่นไส้จนเซฮุนต้องโน้มตัวลงมาดึงเจ้าลูกกวาดนั้นทิ้งก่อนจะประกบจูบลงไปที่กลีบปากอิ่ม รสชาติหวานจากทั้งลูกกวาดและความหวานหอมที่เป็นต้นทุนเดิมของลู่หานทำให้เซฮุนนั้นมัวเมาจนแทบถอนตัวไม่ขึ้น กว่าจะละริมฝีปากออกได้ก็ตอนที่อีกคนทุบอกว่าหายใจไม่ทันนั่นล่ะถึงได้ยอมถอยออก


“อ่ะ...อ่า” ครางต่ำในลำคอก่อนจะเอื้อมมือลงไปช่วยรูดรั้งส่วนอ่อนไหวของอีกคนที่เริ่มจะหลั่งน้ำขุ่นข้นออกมา รูดรั้งเพียงไม่นาน กายบางก็กระตุกเฮือกทั้งร่างและปลดปล่อยน้ำข้นเหนียวออกมาเสียจนเต็มฝ่ามือ ช่องทางรักด้านหลังบีบกระชับถี่หนักกว่าเดิมเมื่อร่างกายไปถึงจุดสิ้นสุด เซฮุนโหมสะโพกใส่หนักๆอีกสองสามทีก็ถอดถอนออกมา ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งและดึงรั้งอีกคนให้คร่อมอยู่บริเวณหว่างขาของตน


“กินสิครับ... จูปาจุ้บของพี่น่ะ” พยักเพยิดไปยังแก่นกายที่ยังตั้งชันและบวมเป่งเพราะยังไม่ได้ปลดปล่อย ไม่ต้องอธิบายให้มากความลู่หานก็พอจะรู้ว่าเด็กตรงหน้าต้องการอะไร ตากวางเขวี้ยงค้อนให้กับเจ้าของจูปาจุ้บยักษ์ตรงหน้าก่อนจะขยับกายหาที่นั่งให้เหมาะสมก่อนจะอ้าอมและกลืนกินเจ้าแท่งร้อนนั้นเข้าไปแทนที่จูปาจุ้บที่โดนโยนทิ้งไปเมื่อครู่


“ซี้ด... อ่า”


ครางอย่างสุดจะกลั้นเมื่อกลีบปากนั้นทำหน้าที่ได้อย่างถึงใจ ลู่หานตวัดลิ้นเลียถี่ๆและดูดหนักที่ส่วนปลายไม่นาน น้ำอุ่นร้อนสีขาวก็ถูกปล่อยออกมา มันมีจำนานมากเสียจนเขาไม่สามารถรับไหว ต้องปล่อยให้มันไหลไปปลายคาง เปียกหยกลงไปจนถึงแผ่นอกบางด้านล่าง เสียงหอบหายใจที่เกิดขึ้นจากกิจกรรมหนักเมื่อครู่ยังคงดังให้ได้ยินทั่วห้องอพาร์ทเมนท์เล็กๆ และก็เป็นเซฮุนที่ขยับขึ้นไปทอดกายนอนบนโซฟาก่อนจะดึงรั้งร่างเล็กของคนรักให้ขึ้นมานอนทับด้านบน


ใบหน้าหวานพร้อมแก้มที่แดงระเรื่อวางซบอยู่บนอกอย่างน่าเอ็นดู เด็กหนุ่มใช้นิ้วมือไล่เช็ดเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นมาบริเวณหน้าผากสวยให้อย่างอ่อนโยนก่อนจะได้รอยยิ้มหวานเป็นของตอบแทน ยกศีรษะขึ้นก่อนจะกดจูบแรงๆที่ขมับชื้นเหงื่อของอีกคนแล้วเอ่ยบอกในสิ่งที่ทำให้ลู่หานหน้าแดงยิ่งกว่าเดิม


จูปาจุ้บยังละลายไม่หมดเลยนะครับพี่”


“...”


“สงสัยคืนนี้ได้กินทั้งคืนแน่เลย”








“อารมณ์ดีเนาะเพื่อนกู เดินอมลูกอมมาตั้งแต่หน้าประตูเลย” คิมจงอินอดไม่ได้ที่จะเอ่ยแซว ร้อยวันพันปีโอเซฮุนเคยมาโรงเรียนด้วยอารมณ์เบิกบานขนาดนี้ที่ไหนกัน ยิ่งวันจันทร์แบบนี้ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เดินอมจูปาจุ้บเข้าโรงเรียนมาพร้อมกับสีหน้าแช่มชื่นแบบนั้นน่ะ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันได้ชาร์จพลังเต็มที่แน่ๆช่วงวันหยุดที่ผ่านมา


“เรื่องของกูน่ะคิมจงอิน”


“แหม... ถามนิดถามหน่อยก็ไม่ได้” เห็นเพื่อนกินลูกอมแล้วอยู่ๆคิมจงอินก็รู้สึกอยากกินบ้างแหะ แบมือไปตรงหน้าเพื่อนสนิทก่อนจะกวักนิ้วสองสามที


“เอาลูกอมมาแบ่งมั้ง บุหรี่กูหมด ขอลูกอมหน่อย โอ๊ย!! แล้วมึงจะตีกูทำไมเนี่ยเชี่ยฮุน” ร้องลั่นเมื่อจู่ๆก็โดนฟาดเข้าที่มืออย่างแรงจนต้องดึงไปถูกับเสื้อเพื่อบรรเทาความเจ็บ มองหน้าเพื่อนสนิทที่ยักคิ้วส่งมาให้แล้วรู้สึกอยากถีบมันชิบหายเลย แค่นี้ทำงกนะ ขอลูกอมแค่นี้ทำงกนะ


                “ไปหากินที่อื่น ลูกอมอันนี้กูกินได้คนเดียวเว้ย”


                “หวงชิบหาย เออ กูไปขอคยองซูก็ได้ แม่ง”


                ก็ต้องหวงสิ... จูปาจุ้บของเซฮุนอร่อยน้อยซะที่ไหนกันล่ะ...             
















                เอ... ว่าแต่วันนี้จูปาจุ้บจะตื่นไปทำงานไหวมั้ยนะ?















พอๆ จบงานกามไว้ตรงนี้ อย่าถามหาความปะติดปะต่อของเนื้อเรื่องเลยนะคะ แค่อยากเขียนเอ็นซีไม่มีอะไรมาก 55555 ขอบคุณที่อ่านค่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น